Trang Nhà
Chia Sẻ Tình Thương 01
Chia Sẻ Tình Thương 02-03-04
Ephata-Hát Nhạc Bảo Trợ
Lần Hạt Lòng Thương Xót
Lần Hạt Mân Côi
15 Kinh Nguyện
Tuần 7 Ngày Cầu Cho Các Linh Hồn
Chúa Giêsu Mạc Khải 15 Kinh Nguyện
 
 
 
Chúc Mừng SaMacTinhYeu
 



          Vào lúc 03.00g Việt Nam (21g Paris, 12g Cali) trên Paltalk
                       
Đặc biệt Câù cho Các Linh Hồn nơi Luyện Ngục

                                     (kể từ ngày 27.11.2009)







1. Nhạc Hiệu "Nguyện Yêu Chúa" (Hát hay mở nhạc)
(mời ...)




2. Làm dâú Thánh Giá và đọc kinh Lạy Nữ Vương Thiên Đàng (mời ...)
Làm Dấu Thánh Giá: Nhân danh Cha † và Con † và Thánh Thần †. Amen.

Xướng: Lạy Nữ Vương Thiên Đàng hãy vui mừng - Alleluia
* Đáp: Vì Đấng Mẹ đã đáng cưu mang trong lòng - Alleluia

Xướng: Người đã sống lại thật như lời đã phán hứa - Alleluia
* Đáp:  Xin cầu cùng Chúa cho chúng con - Alleluia

Xướng: Lạy Nữ Đồng Trinh Maria hãy hỉ hoan khoái lạc - Alleluia
* Đáp:  Vì Chúa đã sống lại thật - Alleluia

LỜI NGUYỆN
Lạy Chúa là Đấng đã làm cho thiên hạ vui mừng quá bội bởi Đức Chúa Giêsu Kitô là Con Chúa cùng là Chúa chúng con đã sống lại. Xin vì Đức Nữ Đồng Trinh Maria là Thánh Mẫu Người nguyện cầu cho chúng con được hưởng phúc vui vẻ hằng sống đời đời. Vì công nghiệp Chúa Kitô là Chúa chúng con. Amen.




3. Hát hoặc Đ
ọc Kinh Chúa Thánh Thần (mời ...)

Kinh Chúa Thánh Thần
Chúng con lạy ơn Ðức Chúa Thánh Thần thiêng liêng sáng láng vô cùng, chúng con xin Ðức Chúa Thánh Thần xuống, đầy lòng chúng con, là kẻ tin cậy Ðức Chúa Trời, và đốt lửa kính mến Ðức Chúa Trời trong lòng chúng con. Chúng con xin Ðức Chúa Trời cho Ðức Chúa Thánh Thần xuống.
- Sửa lại mọi sự trong ngoài chúng con.

Chúng con cầu cùng Ðức Chúa Trời, xưa đã cho Ðức Chúa Thánh Thần xuống, soi lòng dạy dỗ các Thánh Tông Ðồ, thì nay chúng con cũng xin Ðức Chúa Trời cho Ðức Chúa Thánh Thần lại xuống, yên ủi dạy dỗ chúng con làm những việc lành, vì công nghiệp vô cùng Ðức Chúa Giêsu Kito là Chúa chúng con. Amen.



4. Đọc 15 Kinh Nguyện
, mời các anh chị giơ tay

Kinh Nguyện 1
- Kinh Lạy Cha
Lạy Cha chúng con ở trên trời, chúng con nguyện danh Cha cả sáng, nước Cha trị đến, ý Cha thể hiện dưới đất cũng như trên trời.
Xin Cha cho chúng con hôm nay lương thực hằng ngày, và tha nợ chúng con, như chúng con cũng tha kẻ có nợ chúng con. Xin chớ để chúng con sa chước cám dỗ, nhưng cứu chúng con cho khỏi mọi sự dữ. Amen.

- Kinh Kính Mừng
Kính mừng Maria đầy ơn phúc, Đức Chúa Trời ở cùng Bà, Bà có phúc lạ hơn mọi người nữ, và Giêsu con lòng Bà gồm phúc lạ.
Thánh Maria Đức Mẹ Chúa Trời cầu cho chúng con là kẻ có tội khi nay và trong giờ lâm tử. Amen.



Lạy Chúa Giêsu Kitô là sự êm dịu cho người kính mến Chúa, là nguồn vui vượt mọi vui thích ước mơ, là ơn cứu độ và hy vọng của tội nhân.
Chúa đã chứng tỏ không gì thỏa mãn lòng Chúa bằng ở giữa loài người, đến nỗi tới thời đã định, Chúa đã mặc xác phàm vì yêu thương chúng con.

Xin nhớ lại biết bao gian khổ Chúa chịu từ khi thụ thai tới cuộc tử nạn, như Thánh ý Chúa Cha an bài từ thuở đời đời.
Xin nhớ lại trong bữa tiệc ly từ biệt môn đệ, sau khi rửa chân cho họ. Chúa đã ban mình cực Thánh và máu châu báu và Chúa dịu dàng an ủi, rồi báo trước cuộc tử nạn sắp tới của Chúa.
Xin nhớ lại biết bao phiền sầu âu lo Chúa chịu trong tâm hồn, Chúa đã đi cầu nguyện 3 lần ướt đẫm mồ hôi máu và Chúa đã phải thốt lên: "Linh hồn Thầy buồn sầu đến chết được!." (Mt.26,28)
Xin nhớ lại biết bao đau đớn thống khổ Chúa chịu trên thân mình trước khi thụ hình Thập giá, Chúa bị Giuđa môn đệ phản bội, bị dân riêng Chúa chọn và ưu đãi bắt trói, bị nhân chứng giả vu cáo, bị 3 tòa lên án bất công khi tuổi thanh xuân trong ngày đại lễ vượt qua.
Xin nhớ lại Chúa bị lột trần khoác áo chế diễu, bị bịt mắt, bị vả mặt, bị đội mão gai tay cầm cây sậy, bị trói vào cột đá, bị đánh đòn nứt nẻ thịt da, bị xúc phạm ê chề nhục nhã.

Lạy Chúa, vì nhớ lại những thống khổ Chúa chịu trước khi bị đóng đinh Thập giá, xin ban cho con trước giờ chết được thật lòng sám hối, xưng sạch tội lỗi, đền tội xứng đáng, được ơn tha thứ hết mọi tội khiên. Amen.      



Kinh Nguyện 2
- Lạy Cha ...
- Kính Mừng ...


Lạy Chúa là nguồn vui của các Thiên Thần, là Thiên Đàng hoan lạc.
Xin Chúa nhớ lại sự buồn phiền kinh hãi Chúa chịu, khi quân dữ như đàn sư tử hung dữ vây quanh Chúa, đua nhau hành hạ Chúa bằng những lời chửi mắng, phỉ nhổ, đánh đập và nhiều khổ hình chưa từng nghe nói.
Lạy Chúa Cứu Thế, vì những thống khổ, những xúc phạm sỉ nhục ấy, xin Chúa cứu con thoát khỏi nạn quân thù hữu hình và vô hình. Dưới bóng che chở của Chúa, xin đem con tới nơi hạnh phúc trọn vẹn muôn đời. Amen.      


Kinh Nguyện 3
- Lạy Cha ...
- Kính Mừng ...


Lạy Chúa Giêsu đấng tạo thành trời đất, không ai thu hẹp nổi hoặc đặt giới hạn cho Chúa được, vì Chúa là đấng bao gồm và điều khiển vũ trụ trong quyền năng Chúa.
Xin Chúa nhớ lại những cực hình Chúa chịu khi quân Do Thái trói chân tay thanh khiết và dịu hiền vào Thánh giá, đóng đanh cho thâu qua. Khi làm khổ chưa vừa ý hung hãn của chúng bởi lòng ác độc khôn tả, chúng còn hè nhau làm toác rộng vết thương, làm giãn các khớp xương, để càng chồng chất thêm đau đớn bằng cách dọng Thánh giá xuống, hoặc lôi kéo tứ phía để sức nặng thân mình trì trệ xuống gây đau đớn khôn tả.
Lạy Chúa, nhân vì những cực hình rùng rợn trên Thánh giá, xin Chúa ban cho con lòng kính sợ và yêu mến Chúa. Amen.      


Kinh Nguyện 4
- Lạy Cha ...
- Kính Mừng ...


Lạy Chúa Giêsu là thầy thuốc bởi Trời mà Chúa đã chịu treo trên cây Thánh giá để cứu chữa vết thương tội lỗi chúng con bằng chính vết thương Chúa.
Xin Chúa nhớ lại mọi phần thân thể Chúa bị bầm dập, nhừ nát không nơi nào nguyên vẹn, đến nỗi không đau đớn nào sánh ví được, từ bàn chân đến đỉnh đầu, không nơi nào không bị hành hạ. Nhưng quên mọi đau đớn, Chúa hằng cầu xin Chúa Cha cho kẻ hành hạ mình: Lạy Cha xin tha thứ cho họ, vì họ không biết việc họ làm.
Nhân vì lòng nhân hậu cao cả đó, và khi tưởng niệm đến cuộc tử nạn thảm thương ấy, xin Chúa cho con được ăn năn tội cách trọn và được ơn tha thứ tội lỗi. Amen. 


Kinh Nguyện 5
- Lạy Cha ...
- Kính Mừng ...


Lạy Chúa Giêsu là gương phản chiếu ánh sáng ngàn đời. Xin nhớ lại nỗi buồn phiền khi Chúa nhìn thấy trong ánh sáng thiên tính Chúa, có những kẻ được cứu rỗi nhờ công ơn cứu độ, và còn vô số bị đày sa hỏa ngục vì tội lỗi họ; Chúa đã cảm thương nhiều vì số người hư mất và thất vọng ấy.
Lạy Chúa Giêsu dịu hiền, nhân vì lượng từ bi lân tuất thẳm sâu của Chúa, nhất là lòng nhân hậu đối với người trộm lành khi Chúa phán: Hôm nay ngươi sẽ được ở cùng ta trên Thiên Đàng. Xin Chúa cũng khoan dung nhân hậu đối với con như vậy khi con hấp hối ly trần. Amen.


Kinh Nguyện 6
- Lạy Cha ...
- Kính Mừng ...


Lạy Chúa Giêsu là vua rất đáng mến và đáng ước mong, Xin nhớ lại sự đau khổ Chúa chịu khi bị đóng đinh treo trên Thập giá, trần trụi như kẻ phàm hèn, họ hàng thân thích đều trốn bỏ, trừ mẹ rất yêu dấu Chúa vẫn kiên trung bên Chúa trong cuộc tử nạn, người mẹ mà Chúa hối lại cho môn đệ tín nghĩa: Thưa mẹ, đây là con mẹ. Đoạn phán với Gioan: Đây là mẹ con.
Lạy Chúa cứu chuộc con, nhân vì lưỡi giáo đau thương thâu qua lòng mẹ rất Thánh của Chúa khi ấy, xin Chúa thương xót con trong mọi cơn gian khổ xác hồn, xin cứu giúp con trong mọi gian nan thử thách nhất là trong giờ lâm tử. Amen.      


Kinh Nguyện 7
- Lạy Cha ...
- Kính Mừng ...


Lạy Chúa Giêsu là suối từ bi vô tận, vì tấm lòng Chúa thương yêu vô ngần nên từ trên Thánh giá Chúa đã thốt ra: Ta khát. Chúa khát khao phần rỗi nhân loại.
Lạy Chúa cứu chuộc con, khẩn cầu Chúa thiêu đốt lòng con khao khát đạt tới đời sống trọn lành, và xin dập tắt mọi lửa tình dục và những đam mê thế tục trong lòng chúng con. Amen.      


Kinh Nguyện 8
- Lạy Cha ...
- Kính Mừng ...


Lạy Chúa Giêsu là sự êm dịu cho mọi tâm hồn. Nhân vì mật đắng giấm chua Chúa nếm trên Thánh giá vì yêu thương chúng con.
Xin ban cho chúng con được ơn rước mình máu rất châu báu Chúa cách xứng đáng, khi còn sống và trong giờ chết, để nên linh dược chữa bệnh, nên nguồn an ủi cho linh hồn chúng con. Amen.      


Kinh Nguyện 9
- Lạy Cha ...
- Kính Mừng ...


Lạy Chúa Giêsu anh dũng tuyệt vời, là nguồn vui lòng trí. Xin nhớ lại thống khổ Chúa chịu, khi gần sinh thì, tâm hồn tràn ngập đắng cay vì bị dân Do Thái sỉ nhục, xúc phạm, Chúa lên tiếng kêu than dường như bị Chúa Cha từ bỏ: Lạy Cha, Lạy Cha, Cha bỏ con sao!?
Lạy Chúa cứu chuộc con, nhân vì sự phiền sầu đó, con nài xin Chúa chớ bỏ con phải hãi hùng đau đớn trong giờ lâm tử. Amen.    


Kinh Nguyện 10
- Lạy Cha ...
- Kính Mừng ...


Lạy Chúa Giêsu là khởi đầu và kết thúc, Chúa là nguồn sống và dũng lực. Xin nhớ lại, vì chúng con mà toàn thân Chúa từ đầu tới chân bị tràn ngập đau thương.
Nhân vì sự cao cả do những thương tích Chúa, xin dạy con vui lòng và biết trung thành tuân giữ trọn vẹn luật Chúa. Lề luật này là đường dẫn đưa đến gặp Chúa, nó rất êm đềm cho mọi người yêu mến Chúa. Amen.     


Kinh Nguyện 11
- Lạy Cha ...
- Kính Mừng ...


Lạy Chúa Giêsu vô cùng lân tuất, nhân vì những thương tích Chúa đã chịu thấu xương tủy tâm can, xin Chúa lôi kéo con đã bị đắm chìm trong phản nghịch, xin đem con ra khỏi vòng tội lỗi, lại đem con vào ẩn náu trong những vết thương của Chúa, để tránh nhan Thánh uy nghiêm và phép công thẳng Chúa, cho đến khi nào Chúa nguôi cơn thịnh nộ. Amen.      


Kinh Nguyện 12
- Lạy Cha ...
- Kính Mừng ...


Lạy Chúa Giêsu là gương chân lý, là dấu chỉ hiệp nhất và giây bác ái. Xin Chúa nhớ lại vô vàn đau thương Chúa chịu, toàn thân tan nát đầm đìa máu đào khả kính. Ôi! đau thương khốn cực biết bao, Chúa đã chịu vì yêu thương chúng con. Ôi! Chúa Giêsu dịu hiền, có gì làm được mà Chúa chưa làm cho chúng con.
Lạy Chúa cứu độ! Xin lấy máu châu báu in mọi vết thương Chúa vào lòng con, để luôn luôn con đọc thấy mọi thống khổ và tình yêu Chúa. Chớ gì nhờ sự luôn tưởng nhớ công ơn tử nạn Chúa mà tâm hồn con được đổi mới, đức mến ngày càng tăng tiến, cho đến khi nào con về với Chúa là hoan lạc, là hạnh phúc, mà con xin Chúa ban cho con trên cõi trường sinh. Amen.      


Kinh Nguyện 13
- Lạy Cha ...
- Kính Mừng ...


Lạy Chúa Giêsu là nguồn sức mạnh vô song, là đấng toàn thắng và hằng sống. Xin Chúa nhớ lại sự đau đớn Chúa chịu đến tàn hơi kiệt sức, Chúa gục đầu và phán: Đã hoàn tất mọi sự.
Lạy Chúa Giêsu, vì sự buồn phiền và đau thương ấy, xin Chúa thương xót con trong giờ lâm chung, khi tâm trí con bối rối lo âu, khi tâm hồn con hãi hùng khiếp sợ. Amen.


Kinh Nguyện 14
- Lạy Cha ...
- Kính Mừng ...


Lạy Chúa Giêsu con một Chúa Cha, là ánh sáng huy hoàng có bản tính nhân loại. Xin Chúa nhớ lại lời phó thác thiết tha khiêm hạ Chúa kêu lên Chúa Cha: Lạy Cha, con phó linh hồn con trong tay Cha. Đoạn Chúa sinh thì khi toàn thân nhừ nát, trái tim hầu tan vỡ vì lòng yêu thương rộng mở để cứu chuộc chúng con.
Ôi! Vua cao cả thần Thánh, xin vì sự chết cực châu báu này, xin Chúa tiếp sức trợ giúp con hầu chiến thắng được ma quỷ, thế gian, xác thịt, để con tránh xa tội lỗi và chỉ sống cho mình Chúa thôi. Trong giờ lâm tử, xin Chúa đón nhận con lưu đầy xa quê trở về với Chúa. Amen.


Kinh Nguyện 15
- Lạy Cha ...
- Kính Mừng ...


Lạy Chúa Giêsu là cây nho tốt tươi nhiều trái. Xin Chúa nhớ lại những dòng máu từ xác chí Thánh Chúa quảng đại tuôn ra chan hòa như nho trong máy ép, và từ cạnh nương long do lưỡi đòng tên lính đâm thâu, Chúa đã ban hết máu, nước không còn lại giọt nào, sau hết như bó mộc được treo trên Thập giá rũ rượi, Thánh thể Chúa rã rời, máu nước chảy cạn, xương tủy héo khô.
Lạy Chúa Giêsu từ bi lân tuất, vì công ơn tử nạn thảm thương này và những giòng máu đổ ra chan hòa, xin Chúa đón nhận linh hồn con trong giờ hấp hối ly trần. Amen.

Kinh Kết Thúc
Lạy Chúa Giêsu vô cùng dịu ngọt,
Tạo vết thương đau xót tâm linh.
Đêm ngày thống hối tội mình,
Lệ rơi thương cảm vì tình Chúa yêu.
Điều đó trở thành như cơm bánh,
Nuôi hồn con nên Thánh mỗi ngày.
Đời con đổi mới từ nay,
Lòng con thành kính lâu dài Chúa yêu.
Gắng lập công thật nhiều con hứa,
Ráng sống sao để Chúa vui lòng.
Rồi giờ lâm tử ước mong,
Hiệp thông hạnh phúc ở trong Thiên Đàng.
Xác hồn con ca vang khen ngợi,
Chúa Ba Ngôi cao cả tuyệt vời,
Hiệp cùng Thần Thánh trên trời,
Tung hô cảm tạ muôn đời. Amen. 





5. Phúc Âm và Chia sẻ Lời Chúa
(nếu có cha) (mời cha ...)


5.1. Phúc Âm (mời ...)
http://www.thanhlinh.net/


5.2. Suy Niệm (mời ...)





6B. Kinh Cầu Cho Các Bệnh Nhân
(nếu có) (mời ...)
Lạy Mẹ Maria, xin Mẹ hãy ở bên các bệnh nhân trên khắp thế giới, bên những người bất tỉnh vào lúc này và sẽ chết, bên những người đang bước vào cơn hấp hối, bên những người đã mất hết hy vọng được khỏi bệnh, bên những người đang rên siết quằn quại trong đau đớn thể xác và tâm hồn, bên những người không có khả năng để chạy chữa, vì thiếu hụt tiền của.

Xin Mẹ hãy ở bên những người rất muốn bước đi mà phải nằm bất động, những người đáng được nằm nghỉ mà phải làm việc vì đói khát cơ cực và túng bấn.
Xin thương đến những người đang lăn lộn trên giường vì không tìm được một tư thế nằm dễ chịu, những người phải thao thức trắng đêm trường, những người bị dằn vặt bởi bao lo âu của gia đình túng quẫn, những người mà bệnh tật đã buộc phải từ biệt những ước vọng, những dự tính hằng tha thiết được thực hiện.

Xin Mẹ hãy gần bên những người không tin vào cuộc sống vĩnh cửu, những người chỉ biết than thân trách phận, những người đã hoặc đang có ý muốn tự tử, những người bực tức và chửi rủa Thiên Chúa, những người không được diễm phúc nhận biết Đức Giêsu Kitô, Đấng đã bị bỏ rơi trên Thánh giá và đã lãnh nhận vô vàn đau khổ, và cái chết như họ và cho họ. Amen.



6H. Cầu Xin Cho Người Hấp Hối (nếu có)
Xin lưu ý: không đọc lâu hơn 3 ngày



7. Thánh Ca Suy Tôn Thánh Thể (mời ...)



8. Kinh Rước Lễ Thiêng Liêng (mời ...)
(có thể chọn 1 trong 2 kinh sau đây)
- Kinh RƯỚC LỄ THIÊNG LIÊNG 1:
Lạy Đức Chúa Giêsu, con tin thật Chúa con ngự trong Phép Mình Thánh, con kính mến Chúa con trên hết mọi sự, cùng ước ao chịu lấy Chúa con trong linh hồn con. Song le bởi vì bây giờ con chẳng có thể mà chịu Chúa con cho thậy được, thì xin Chúa con ngự vào linh hồn con cách thiêng liêng vậy, chẳng khác gì như Chúa con đã ngự vào thật, thì con xin ẵm lấy cùng hợp làm một cùng Chúa con cho trọn, xin Chúa con chớ để cho con lìa bỏ Chúa con bao giờ. Amen.

- Kinh RƯỚC LỄ THIÊNG LIÊNG 2:
Lạy Thánh Tâm Chúa Giêsu đang ngự thật trong Bí Tích Thánh Thể. Cùng với Mẹ Maria, Thánh Cả Giuse, các Thần Thánh trên trời và Giáo Hội hoàn vũ, con thờ lạy Chúa, con yêu mến Chúa, con cảm tạ Chúa về những hồng ân đã ban cho con, và con khát khao được yêu mến kết hợp với Chúa mỗi ngày một hơn.
Xin Chúa ngự vào lòng con cách thiêng liêng và đốt lên trong con ngọn lửa tình yêu mến của Chúa Thánh Thần. Xin Chúa nên tất cả cho con và cho con được thuộc trọn về Chúa.
Xin cho con được yêu mến Chúa như Mẹ Maria đã yêu mến Chúa, và yêu mến Mẹ như Chúa Giêsu đã yêu mến Mẹ. Amen.



9. KINH DỌN MÌNH CHẾT LÀNH (mời ...)
Lạy Chúa, con biết thật con sẽ chết, có khi chỉ còn sống được ít phút nữa mà thôi. Có khi đêm nay con vào giường nằm nghỉ, mà sáng mai chẳng còn chỗi dậy nữa. Cho nên Chúa dặn bảo con: Dọn mình vào giường ngủ như là vào mồ chết vậy.

Lạy Chúa, con biết thật đến giờ lâm chung, con sẽ ước ao, chớ gì khi sống con chẳng có phạm tội, lại hết lòng kính mến Chúa luôn. Lại vì Chúa thì con thương yêu người ta như mình con vậy. Con ước ao sống và chết trong sự kính sợ Chúa.

Ôi Chúa con, con xin phó dâng linh hồn con cho Chúa, vì Chúa đã muốn nó ra rất cao. Xin Chúa chớ để nó ra vô phúc, mà chẳng nhờ được Máu Thánh Chúa đã đổ ra mà cứu chuộc nó. Lạy Mẹ hằng cứu giúp, lạy Thiên thần hộ thủ, lạy Thánh bổn mạng con, lạy các thánh nam nữ trên nước thiên đàng. Xin hãy chuyển cầu cho con được sống trong sự kính sợ Chúa, chết trong sự yêu mến Chúa và làm tôi Chúa ở đời này, hầu ngày sau được về cùng Chúa và Đức Mẹ trên nước thiên đàng. Amen.

Giêsu Maria Giuse! Con xin dâng lòng con, trí khôn con và sự sống con trong tay Ba Đấng.
Giêsu Maria Giuse! Xin giúp con trong giờ hấp hối lâm chung.
Giêsu Maria Giuse! Xin cho con được chết bình an trong tay Ba Đấng. Amen.





10. Tuần 7 Ngày Cầu Cho Linh Hồn nơi Luyện Ngục, ngày thứ... (mời...)
Chúa Nhật: Ngày thứ 1
Thứ 2: ngày thứ 2
Thứ 3: ngày thứ 3
Thứ 4: ngày thứ 4
Thứ 5: ngày thứ 5
Thứ 6: ngày thứ 6
Thứ Bảy: ngày thứ 7




11. Kinh Vực Sâu (mời ...)
Lạy Chúa con, con ở dưới vực sâu kêu lên Chúa, xin Chúa hãy thương nhận lời con kêu van, hãy lắng nghe tiếng con cầu xin, nếu Chúa chấp tội nào ai rỗi được, bởi Chúa hằng có lòng lành, cùng vì lời Chúa phán hứa, con đã trông cậy Chúa. Linh hồn con cậy vì lời hứa ấy, thì đã trông cậy Chúa. Những kẻ làm dân Đức Chúa Trời đêm ngày hãy trông cậy Người cho liên, vì Người rất nhân lành hay thương vô cùng, sẽ tha hết mọi tội lỗi kẻ làm dân Người thay thảy.
Lạy Chúa xin ban cho linh hồn … được nghỉ ngơi đời đời và được sáng soi vô cùng.
Lạy Chúa xin cứu lấy linh hồn … cho khỏi tù ngục và được nghỉ yên. Amen.

Lạy ơn Đức Chúa Giêsu, Chúa đã phán dạy rằng, con hãy xin thì con sẽ được. Vậy con xin Chúa lòng lành vô cùng thương đến các linh hồn nơi luyện tội. Xin Chúa nghe lời con cầu xin kêu van, cho linh hồn ông bà, cha mẹ, anh em, bạn hữu con. Xin Chúa mở cửa thiên đàng cho các linh hồn ấy vào. Xin cho các linh hồn ấy được sự sáng vô cùng hằng soi cho liên. Amen.



12. Thánh Ca Cầu Hồn
(mời ...)



13. Kinh Cám Ơn (mời ...)
Con cám ơn Đức Chúa Trời là Chúa lòng lành vô cùng, chẳng bỏ con, chẳng để con không đời đời, mà lại sinh ra con, cho con được làm người, cùng hằng gìn giữ con, hằng che chở con. Lại cho Ngôi Hai xuống thế làm người, chuộc tội chịu chết trên cây Thánh Giá vì con, lại cho con được Đạo Thánh Đức Chúa Trời, cùng chịu nhiều ơn nhiều phép Hội Thánh nữa, và đã cho phần xác con ngày và đêm hôm nay được mọi sự lành, lại cứu lấy con kẻo phải chết tươi ăn năn tội chẳng kịp.
Vậy các Thánh ở trên nước thiên đàng cám ơn Đức Chúa Trời thể nào, thì con cũng hợp cùng các Thánh mà dâng cho Chúa con, cùng cám ơn như vậy. Amen.



14. Kinh Trông Cậy, Các Câu Lạy, Làm Dấu Thánh Giá (mời ...)
Chúng con trông cậy Rất Thánh Đức Mẹ Chúa Trời, xin chớ chê chớ bỏ lời chúng con nguyện trong cơn gian nan thiếu thốn. Đức Nữ Đồng Trinh hiển vinh sáng láng.
- Hằng chữa chúng con cho khỏi mọi sự dữ. Amen.

Lạy Rất Thánh Trái Tim Đức Chúa Giêsu
- Thương xót chúng con

Lạy Trái tim cực thanh cực tịnh Rất Thánh Đức Bà Maria
- Cầu cho chúng con

Lạy ông Thánh Giuse là bạn Thanh sạch Đức Bà Maria trọn đời đồng trinh
- Cầu cho chúng con

Nữ Vương ban sự bình an
- Cầu cho chúng con

Các Thánh Tử Đạo Việt nam
- Cầu cho chúng con

Thánh Giê-Ra-Đô
- Cầu cho các Thai Nhi

Các Thánh Thiên Thần và các Thánh bổn mạng
- Cầu cho chúng con

Giêsu Maria Giuse con mến yêu! Xin cứu rỗi các linh hồn.


(Nếu có cha ban phép lành thì không làm dấu Thánh Giá !!! )
Làm dấu Thánh Giá:
Nhân danh Cha † và Con † và Thánh Thần †. Amen.




15. Thánh Ca Dâng lên Mẹ Maria (mời ...)


15a. Cha ban phép lành (nếu có cha) (mời cha...)


16. Lời Cám Ơn Kết thúc, Mời Sinh Hoạt (mời ...)





Bản Chia Kinh 15 Kinh Nguyện    

Bản Chia Kinh Cầu Hồn giờ 15 KN